Kung Ako nalang Sana

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan
Muli naghahanap ng makakausap
At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang   Nagtitiis kahit nasasaktan   Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala   Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya  At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko   Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita
Chorus :  Kung ako na lang sana ang iyong minahal   Di ka na muling mag-iisa  Kung ako na lang sana ang iyong minahal   Di ka na muling luluha pa   Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba  Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo 


ANG DAKILANG MARTIR.

ikaw ba yun?
kung OO, basahin mo ito. Kung hindi..eh hayaan mo at wag ka ng magbasa....
 
Eto ay mga katotohanan na minsan ay pilit na tinatapon ng iyong utak dahil sa 
nagbubulagbulagan ka ng dahil sa PAG-IBIG na iyan... kaya heto.. 


1.Minsan may mga tao talagang martir, ang solusyon dyan.. BUKSAN MO LANG ANG MATA, PUSO AT UTAK MOWala naman bulag sa pag-ibig., sadyang hindi nga lang matanggap-tangap o pilit hindi pinapansin kahit alam mong masakit o hindi tama..

2. Kung mahal ka niya, hindi mo na kailangan magmakaawa na mahalin ka niya o di kaya laging nagpapapansin-pansin sa kanya kasi ang PAG-IBIG ay kusa iyang ibinibigay, hindi pinipilit.

3. Walang masama kung may pagtingin ka sa kanya, kaya lang isipan mo ang iyong sarili at maawa ka sa puso mo… ikaw lamang ang nagpapasakit nyan..bigyan mo ng chance ang sarili mo na mahanap ang para sa iyo.. yung tipong hindi ka napapagod na mapansin nya, yung taong binibigyan ka ng halaga at iyong taong mahal ka at wala ng iba..

4. Masakit ang buhay martir at huwag mong sanayin na lagi ka nalang nasasaktan kasi ang taong nanakit sa iyo ay masasanay rin na saktan ka.NYETA! mag-isip ka..paganahin mo rin minsan ang utak mo noh, pahalagahan mo rin ang sarili mo… bago mo pahalagahan ang ibang tao..kasi nga, kung marunong kang magpahalaga sa sarili mo.. mas pahahalagahan ka ng ibang tao. Katulad lang iyan sa kasabihang, respetuhin mo ang sarili mo para rerespetuhin ka rin ng ibang tao. RESPECT begets RESPECT.

O shaaa.. iyan na muna ang isusulat kong mga KATOTOHANAN sa ngayon.. nood muna ako ng xfactor hihihi

^_^

peace,

EAT. PRAY. LOVE.

LIVE. LOVE. LAUGH.

-xoxo

Leave a Reply

